Khay buffet tròn thường được sử dụng làm gì?

Bên cạnh các loại khay hình vuông, chữ nhật, bầu dục,... khay buffet tròn cũng được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng buffet. Vậy bạn có biết khay buffet tròn thường được sử dụng làm gì không? Nếu chưa, hãy đọc bài viết này để tìm hiểu nhé.

Việc trang bị các dụng cụ buffet là điều quan trọng mà các nhà hàng không nên bỏ qua. Khay buffet giúp đựng và bảo quản đồ ăn tốt hơn, việc phân loại đồ ăn thành từng khay giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Cũng như mang lại cho không gian sự sang trọng, sự bố trí, sắp xếp đồ ăn một cách khoa học, thuận mắt khách hàng. Do vậy, đầu tư vào các loại khay đựng đồ ăn rất đáng được quan tâm. 

Công dụng khay buffet tròn

Trong các nhà hàng buffet hiện nay, khay inox được sử dụng phổ biến hơn cả. Bởi đặc điểm chất liệu inox so với nhựa có nhiều ưu điểm hơn. Khay buffet tròn cũng được sử dụng để trưng bày thức ăn. Ngoài ra, cũng được sử dụng làm khay chứa đồ ăn trong các loại nồi hâm buffet, đựng đồ ăn trong nhà bếp.

Mời các bạn tham khảo thêm về dòng khay đựng cơm inox có nắp giá rẻ

Ưu điểm khay buffet tròn

Khay inox tròn có nhiều ưu điểm khác nhau, vẻ sáng bóng của inox mang lại vẻ sang trọng, giúp cho buổi tiệc trở nên sang trọng và sinh động hơn bao giờ hết. Ngoài ra, phần nắp đậy được thiết kế trong suốt, bằng nhựa mica hoặc kính giúp quan sát thức ăn bên trong dễ dàng hơn. 

Phần nắp được thiết kế vừa vặn, ôm khít với khay. Thiết kế tinh xảo có thể mở nắp khay lên 90 độ rất tiện lợi để lấy thức ăn bên trong. Nắp giúp bảo quản thức ăn được tốt hơn, nhất là thức ăn nóng hoặc lạnh như kem, cần được bảo quản kín đáo. 

Các hình ảnh về khay buffet tròn

khay buffet tròn

khay buffet tròn

khay buffet tròn

khay buffet tròn


Trên đây là một số hình ảnh về khay buffet tròn và mục đích sử dụng của loại sản phẩm này. Thiết kế tinh tế của khay cùng nắp tròn có dáng vẻ rất thẩm mỹ, toát lên vẻ sang trọng cho không gian xung quanh. Do đó, hãy sử dụng khay tròn cùng các loại khay chữ nhật, hình vuông cho đa dạng về mẫu mã.