Đồ tiệc buffet, đồ dùng cho tiệc buffet giá rẻ tại tphcm

Là cửa hàng bán đồ dùng cho tiệc buffet giá rẻ tại tphcm, chúng tôi là địa chỉ bán đồ dùng tiệc buffet úy tín nhất ở hcm. Dụng cụ buffet đã được lựa chọn và phân chia ra nhiều loại, phù hợp với nhiều mô hình nhà hàng khách sạn, các quan ăn, cơ quan, công ty, gia đình hay cá nhân muốn tổ chức tiệc buffet.

Tiệc buffet được cho là xuất hiện từ thế kỉ 17 tại Pháp, sau đó nhanh chóng lan rộng sang các nước châu Âu, trở thành một hình thức ẩm thực mang đậm phong cách phương Tây. Ngày nay, tiệc buffet đã phổ biến trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Nếu trước đây, chỉ những nhà hàng cao cấp mới phục vụ tiệc buffet thì bây giờ, các nhà hàng bình dân, quán ăn.

Đồ dùng tiệc buffet
Đồ dùng tiệc buffet


Với số lượng hàng lớn lên đến vài trăm cái có sẵn trong kho và showroom. Với nhiều mặt hàng khác nhau, chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách những sản phẩm hiện đại sang trọng đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách khi ghé thăm cửa hàng.

Dưới đây là các sản phẩm được phân làm các hạng mục về đồ tiệc buffet thường được sử dụng phổ biến nhất. Từ dòng giá rẻ, dòng tầm trung cho đến dòng hàng cao cấp tiêu chuẩn 4 sao đến 5 sao. Tôi tin chắc sẽ làm hài lòng quý khách.

028-7300.7226

Danh mục đồ dùng cho tiệc buffet


1. Bình đựng nước trái cây hoa quả cho tiệc buffet

Thời đại kinh tế phát triển các mô hình kinh doanh cũng được đẩy mạnh các quán nước sử dụng Bình đựng nước trái cây dùng để đựng sâm lạnh, trà bí đao hạt chia… ngoài ra còn được sử dụng phổ biến hơn ở trong các showroom ô tô, xe máy, thẩm mỹ viện, trong event, sự kiện... nhằm phục vụ khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm phục vụ.

Bình đựng nước trái cây hoa quả cho tiệc buffet
 Bình đựng nước trái cây hoa quả buffet



Bình đựng nước trái cây có rất nhiều mẫu gồm: 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn dung tích gồm có 3 lít, 7 lít, 8 lít, và còn nhiều loại khác. Tất cả đều được làm từ chất liệu inox cao cấp. Kiểu dáng sang trọng mang với sự thiết kế tỉ mỉ sang trọng mang đến cho mọi người nhiều sự lựa chọn thích hợp nhất.

2. Nồi hâm nóng thức ăn buffet

Ngày nay trong các bữa tiệc buffet Nồi hâm nóng thức ăn buffet là sản phẩm không thể thiếu với quy mô số lượng nhiều hay lớn được dùng để hâm nóng giữ nóng thức ăn trong quá trình diễn ra buổi tiệc, các cá nhân tổ chức tiệc sinh nhật theo kiểu buffet tại nhà.

Nồi hâm nóng thức ăn buffet
Nồi hâm nóng thức ăn buffet.


Nồi buffet chúng tôi chia ra làm nhiều loại khác nhau tùy vào nhu cầu của quý khách. Với nồi buffet giá rẻ dùng cho những người mới kinh doanh buffet giai đoạn khởi nghiệp mới đầu để tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

Nồi gồm có loại nồi hâm nóng hình chữ nhật, nồi hâm nóng hình tròn, nồi hâm soup. Nồi hâm được sử dụng bằng cồn hoặc bảng điện.

3. Bình đựng ngũ cốc buffet

Ngũ cốc là nguồn thực phẩm vô cùng cần thiết trong cuộc sống của con người, chúng chứa lượng tinh bột lớn là nguồn cung cấp năng lượng cần thiết cho mọi hoạt động hàng ngày. Ngũ cốc không chỉ được dùng trong bữa ăn hàng ngày, chúng được chế biến thành rất nhiều loại đồ uống như sữa ngô, sữa gạo hay sữa đậu cực kỳ ngon và bổ dưỡng. Tại các bếp ăn tập thể, nhà hàng, tiếc buffet luôn có những chiếc bình đựng ngũ cốc xinh xẳn đựng các loại đồ uống từ ngũ cốc phục vụ tới mọi thực khách.

Bình đựng ngũ cốc buffet
Bình đựng ngũ cốc buffet.


Bình đựng ngũ cốc có rất nhiều mẫu gồm: 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn dung tích gồm có 3 lít, 4 lít, 7 lít, 8 lít và còn nhiều loại khác. Tất cả khung chân đều được làm từ chất liệu inox cao cấp.

4. Đèn hâm nóng thức ăn buffet 

Đèn hâm nóng thức ăn được dùng giữ nóng các loại thức ăn như khoai tây chiên, chả ram, thịt gà chiên, bánh mì được xắc lát và 1 số thức ăn khác cần giữ nóng… Đèn hâm nóng thức ăn hoàn toàn không độc hại, an toàn và thân tiện với môi trường. Đèn hâm nóng phù hợp với các nhà hàng khách sạn mang phong cách Châu Âu, là một trong những thiết bị xử lý thực phẩm nhanh chóng và đơn giản.

Đèn hâm nóng thức ăn buffet
Đèn hâm nóng thức ăn buffet.


Đèn hâm nóng thức ăn có rất nhiều loại từ dòng giá rẻ đến hạng tầm trung. Ngoài ra còn có các loại cao cấp dành cho nhà hàng khách sạn 4 sao đến 5 sao. Mẫu mã đa dạng gồm có 1 bóng, 2 bóng, chân đế làm bằng đá... khung đèn được làm bằng inox cao cấp.

5. Máy nướng bánh mì sandwich

Bữa ăn sáng nhanh gọn với những lát sandwich đã trở nên phổ biến với nhiều gia đình thành thị. Máy nướng bánh mì sandwich tiện dụng được thiết kế thông minh, giúp người dùng có được những lát bánh mì nướng nóng giòn chỉ trong mấy phút, dễ dàng chế biến nhiều món ăn hấp dẫn cho cả gia đình.

Máy nướng bánh mì sandwich
Máy nướng bánh mì sandwich.


Chúng tôi cung cấp một số máy nướng bánh mì sandwich gồm có: 4 ngăn, 6 ngăn lớn hơn nữa là máy băng chuyền với công suất lớn cho ra những chiếc bánh ngon giòn vàng hơn.

Sản phẩm dễ sử dụng và rất nhanh chóng, chỉ sau vài giây là quý khách đã có một bữa ăn sáng đầy đủ phù hợp với quỹ thời gian hạn hẹp của buổi sáng.


6. Bộ bếp hâm nóng cà phê

Cà phê một loại đồ uống vô cùng phổ biến và được yêu thích hiện nay ở nước ta, với nhiều loại cà phê thơm ngon và hấp dẫn luôn là sự lựa chọn phù hợp với nhiều người để giúp mình tỉnh táo hơn trong công việc hay lấy lại chút cảm hứng trong ngày mệt mỏi. Với công dụng làm nóng và giữ nhiệt cho cà phê.

Bộ bếp hâm nóng cà phê
Bộ bếp hâm nóng cà phê.


Bộ bếp hâm nóng cà phê với các thương hiệu lớn: Caferina, Cheng's, Coffee Queen, dung tích gồm : 1,6 lít, 1,7 lít, 1,8 lít...

Bếp hâm nóng cà phê thường được dùng trong các buổi tiệc buffet ngọt, tiệc tea break, tiệc cuối năm, khách sạn đãi cà phê sáng ở sảnh, trong văn phòng hay dùng trong hội hộp hội nghị… công dụng của bếp giữ giữ nóng trà, cà phê cho quý khách thưởng thức tách cà phê nóng thơm ngon, tách trà đậm đà nhất

Quý khách có nhu cầu mua đồ dùng tiệc buffet vui lòng đến:

Địa chỉ bán dụng cụ cho tiệc buffet 47 Đường 12, Phường 11, Quận Gò Vấp
Điện thoại: 028-7300.7226
Website đồ dùng buffet https://www.kienthuctiecbuffet.com