Ý tưởng tổ chức tiệc buffet tất niên cuối năm cho nhân viên

Tiệc Tất Niên Cuối Năm được nhiều doanh nghiệp hiện nay tổ chức mỗi dịp tết đến xuân về. Tiệc tùng là nơi hội tụ toàn thể nhân viên mọi người được gặp nhau trao đổi  trò chuyện và nâng cao tinh thần đoàn kết trong công việc. Thời nay, những bữa tiệc này đang là xu hướng áp dụng khá nhiều các hình thức tổ chức khác nhau để tăng thêm tính hấp dẫn và thú vị.Tiệc buffet tất niên cuối năm được đánh giá được đông đảo các doanh nghiệp hiện nay lựa chọn. Kiến Thức Tiệc Buffet chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn một số kinh nghiệm khi tổ chức tiệc buffet tất niên cuối năm sao cho hiệu quả và chất lượng nhất.

Trước khi tổ chức chúng ta cần phải lên các bước cần chuẩn bị:

1. Lên ý tưởng cho bữa tiệc


Ý tưởng là một trong những yếu tố quan trọng không thể thiếu trong mọi chương trình hay công việc cũng như thực hiện bữa Tiệc Tất Niên Cuối Năm  điều này cũng phải được thể hiện và làm nổi bật trong cách thức thực hiện tiệc buffet.

Kiến Thức Tiệc Buffet muốn gửi tới quý vị là nên lựa chọn những ý tưởng mang thương hiệu; để tạo nên những ý tưởng mang bản sắc riêng cho bữa tiệc buffet tất niên của công ty.

Lên ý tưởng tổ chức tiệc buffet cuối năm.

Các bạn cũng có thể áp dụng một số ý tưởng tiệc cuối năm thú vị đang là xu hướng được nhiều người yêu thích hiện nay. Điều quan trọng là chủ đề được lựa chọn vẫn phải đảm bảo tính có phù hợp với đa số đối tượng khách mời tới tham dự.

Đối với khách mời là những người trẻ tuổi. Thì những ý tưởng đậm chất khám phá  không khí đón tết trên khắp mọi nơi nền văn hóa của các quốc gia khác nhau. Luôn tạo được sự hứng thú và thu hút. Còn với những đối tượng trung niên cao tuổi hơn thì những ý tưởng có tính hoài niệm về tết xưa, khoảnh khắc đón chào xuân… sẽ dễ dàng lấy được cảm xúc và thiện cảm của họ.

Tìm hiểu thêm đầy đủ về tiệc buffet trong bài viết về tiệc buffet là gì

2. Chọn địa điểm tổ chức sao cho phù hợp

Địa điểm tổ chức tiệc tết niên cuối năm.

Tiệc buffet tất niên luôn đòi hỏi một không gian rộng rãi thoáng đãng khách mời có thể di chuyển và lựa chọn những món ăn mình yêu thích. Ngoài ra những địa điểm tổ chức ngoài trời được xem là vị trí tốt nhất. Doanh nghiệp vẫn có thể nghiên cứu và lựa chọn các nhà hàng ẩm thực; có không gian phòng sảnh rộng để thực hiện sự kiện này.

 Yếu tố về thuận tiện đi lại, dễ dàng tìm kiếm. Thì các loại hình dịch vụ và chất lượng các dịch vụ hỗ trợ tổ chức Tiệc Tất Niên Cuối Năm là những yêu cầu mà địa điểm tổ chức cần có. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong công tác triển khai và thực hiện chương trình.

3. Xây dựng thực đơn đa dạng, có điểm thu hút

Xây dựng thực đơn đa dạng.

Để bữa tiệc buffet tất niên được thành công và hoàn thiện nhất. Thì thực đơn buffet cũng cần có sự tính toán và lựa chọn cho phù hợp. Các món ăn được cần có sự hài hòa về dinh dưỡng và được phân loại rõ ràng.

Thực đơn cần xác định rõ món chính, món phụ, món tráng miệng. Đồng thời nên kết hợp giữa nhiều loại đồ ăn như đồ ăn chay; rau củ tốt cho sức khỏe,  khách mời có thể lựa chọn cho mình khẩu phần ăn yêu thích và phù hợp nhất với mình.

Nếu tổ chức tiệc tại nhà bạn có thể xem thêm Thực đơn tiệc buffet tại nhà

4. Đảm bảo hương vị chất lượng thực phẩm là trên hết


Do lượng thực phẩm cần chế biến là khá lớn và đa dạng. Cho nên doanh nghiệp cần có sự kiểm soát và sàng lọc ngay từ khâu chuẩn bị nguyên liệu. Đồng thời lựa chọn những đầu bếp, những nhà hàng có uy tín để đảm bảo hương vị và chất lượng các món ăn trong bữa Tiệc Tất Niên Cuối Năm luôn thơm ngon an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

5. Lên Nội Dung Chương trình

Trước khi lên danh sách nội dung chính trong bữa tiệc tất niên, bạn có thể thảo một bản điều tra nhỏ để thăm dò ý kiến nhân viên công ty về các hoạt động mà họ mong muốn sẽ diễn ra. Dựa vào đó, bạn sẽ chọn ra được những bài hát, dàn dựng những tiết mục thỏa mãn được số đông.
Các bài hát chế (đặt lại lời bài hát gốc, dựa trên tình hình thật của công ty), những màn hài kịch nho nhỏ… thường có sức hấp dẫn hơn cả vì nó mang lại không khí vui vẻ và tiếng cười sảng khoái cho người tham gia.
Nội dung chương trình phong phú đa dạng.

6. Tạo điểm nhấn cho bữa tiệc thêm đa dạng


Không khí vui tươi, thân mật, đầm ấm là điều cần duy trì trong suốt thời gian diễn ra bữa tiệc. Tất cả những người tham gia, từ lãnh đạo đến nhân viên công ty, trong thời điểm chia tay năm cũ này, phải được đảm bảo có cơ hội tận hưởng những giây phút thực sự vui vẻ, thoải mái, đôi khi là bùng nổ và cuồng nhiệt. Nhưng thứ khiến ấn tượng về bữa tiệc được lưu lại lâu hơn, sâu sắc hơn trong lòng mọi người chính là những thứ lắng đọng, gây xúc động.

Tạo ra nhiều trò chơi hấp dẫn thú vị.