Mua khay inox đựng kem ở đâu tốt?

Kem là món ăn gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người. Cho đến nay, xã hội phát triển, cuộc sống con người ngày càng được cải thiện hơn. Chúng ta có thể thưởng thức kem với nhiều hình thức khác nhau, đặc biệt là buffet kem. Lúc này, khay inox đựng kem là vật dụng phát huy rất nhiều tiện ích sử dụng.

Đối với những nơi khô nóng, việc thưởng thức những món kem mát lạnh, độc đáo là điều mong muốn của nhiều người. Giúp xua tan cái nóng của mùa hè oi bức. Các loại kem ngày nay cũng càng đa dạng hơn so với lúc trước. Nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu ẩm thực của đại đa số người dân.

Khay inox đựng kem


Đặc điểm khay inox đựng kem

Chất liệu inox 304 thường được sử dụng phổ biến hơn để sản xuất khay đựng kem. Bởi độ bền của chất liệu này cao, chịu được nhiệt độ thấp hoặc cao (giới hạn nhiệt độ chịu đựng cao). Trải qua quy trình đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, 100% không nhiễm từ.

Hình thức đẹp, độ sáng bóng cực cao, mang lại tính thẩm mỹ cho không gian xung quanh. Kích thước và độ sâu lòng tùy chọn vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà sản xuất. Phần nắp đậy thường không bán kèm với khay, khách hàng có thể mua thêm. Nắp đậy có thể bằng nhựa mica trong suốt hoặc nắp inox tương tự như khay.

khay inox đựng kem

Các bạn có thể tham khảo thêm dòng: Khay đựng cơm inox có nắp giá rẻ

Khay inox đựng kem được sử dụng ở đâu?

Hiện nay, khay kem sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên được sử dụng ở nhiều nơi khác nhau, chuyên dụng cho việc đựng và trưng bày kem tươi trong khách sạn, nhà hàng, tiệc buffet kem, quán ăn, trường học, cantin,... 

Ngoài việc sử dụng để đựng kem, khay còn được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Điển hình như đựng thạch, topping, trái cây, xiên que, các món ăn đa dạng trong tiệc buffet, đựng dụng cụ y tế,... 

Sử dụng khay inox đựng kem vừa đảm bảo vệ sinh, tính thẩm mỹ cho không gian. Lúc này, khách hàng đến thưởng thức kem sẽ cảm thấy sạch sẽ, đẹp mắt và có thiện cảm hơn. Trải nghiệm kem từ đó mà cũng thăng hoa hơn, kéo về ký ức của tuổi thơ với que kem mát lạnh. 

Mua khay inox đựng kem ở đâu tốt?

Đối với những người đã trải qua một tuổi thơ đẹp cùng que kem mát lạnh, bây giờ mong muốn kinh doanh và mở một tiệm kem hay nhà hàng buffet kem. Công tác chuẩn bị các vật dụng cần thiết rất quan trọng, điển hình là khay inox đựng kem. Vậy mua sản phẩm này ở đâu tốt, đảm bảo chất lượng là câu hỏi của nhiều người. Dưới đây là một số cách lựa chọn đơn vị uy tín:


khay inox đựng kem

khay inox đựng kem

- Lựa chọn đơn vị cung cấp có nhiều chế độ, chính sách ưu đãi khác nhau như: Đổi trả hàng miễn phí nếu kích thước, mẫu mã không giống như yêu cầu trước đó; chiết khấu cao khi mua hàng với số lượng lớn.

- Có kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực gia công, cung cấp sản phẩm inox đến thị trường. Nhận được nhiều đánh giá tích cực đến từ phía khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ cụ thể, rõ ràng hoặc được gia công trực tiếp tại xưởng. 

- Có thể đáp ứng yêu cầu riêng của khách hàng như gia công theo kích thước, mẫu mã bản vẽ của khách hàng. Với sản phẩm được đặt riêng từ khách hàng sẽ giúp tận dụng được tối đa khả năng sử dụng của khay. 

Trên đây là bài viết chia sẻ những thông tin xoay quanh sản phẩm khay inox đựng kem và cách lựa chọn địa chỉ mua hàng. Hy vọng đã cung cấp đến các bạn những kiến thức bổ ích hơn, giúp lựa chọn được sản phẩm vừa ý, đảm bảo chất lượng, phục vụ tốt cho việc kinh doanh của mình.