Các hình ảnh về khay buffet trái cây inox

Trong bất kỳ bữa tiệc buffet nào, trái cây cũng là thực phẩm quen thuộc phải có. Kể cả buffet nướng, buffet bánh ngọt, buffet chay,... khay buffet trái cây inox được sử dụng rất phổ biến. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn những hình ảnh minh họa cụ thể về dòng sản phẩm này. 

Trong mọi bữa tiệc buffet, khay inox buffet trai cay sẽ giúp tăng thêm vẻ sinh động, sang trọng cho bữa tiệc. Có thể thấy, đây là sản phẩm trang trí rất hiệu quả, tiện lợi cho khách hàng. Vẻ sáng bóng của inox mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian xung quanh.

Đặc điểm khay buffet trái cây inox

Các loại khay buffet trái cây thường có kích thước tương đối nhỏ gọn, tiện lợi. Chất liệu inox cao cấp 304 mang lại độ bền cao, dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh. Quá trình sử dụng không bị hoen gỉ, xuất hiện các hóa chất độc hại cho sức khỏe con người. Từ đó, đây là một sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Thông thường, khay buffet trái cây inox có độ nông khoảng vài cm, chiều ngang và chiều dài tùy chọn kích thước. Bởi trái cây không nên xếp chồng lên quá nhiều sẽ bị dập, giảm độ ngon. 

Khi khách hàng sử dụng gần hết, người bán sẽ tiếp tục cắt và dọn trái cây lên khay. Vừa đảm bảo độ tươi mới, không bị héo và thâm khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Ngoài ra, cũng tùy thuộc vào từng loại trái cây nhất định, mọi người sẽ lựa chọn loại khay sao cho phù hợp.   

Thông thường, trong các nhà hàng buffet, khay đựng trái cây thường ít khi sử dụng nắp đậy. Việc trưng bày trái cây ra ngoài khiến khách hàng cảm thấy đẹp mắt hơn. Khi trái cây trên khay sắp hết, số trái cây mới sẽ được đưa lên liên tục. 

Tham khảo bài viết liên quan: So sánh khay nhựa đựng topping với khay topping bằng inox

Một số hình ảnh về khay buffet trái cây inox

khay buffet trái cây inox

khay buffet trái cây inox

khay buffet trái cây inox

khay buffet trái cây inox

khay buffet trái cây inox

Trên đây là một số hình ảnh minh họa về sản phẩm khay buffet đựng trái cây. Hy vọng đã mang đến cho các bạn cái nhìn cụ thể hơn. Có căn cứ để lựa chọn cho mình loại khay phù hợp với mỗi loại trái cây mình kinh doanh.  

Các bạn có thể xem thêm về dòng: khay đựng cơm inox có nắp giá rẻ