Các hình ảnh về khay buffet inox và công dụng đi kèm

Buffet là một loại hình tiệc độc đáo, cần sử dụng nhiều dụng cụ khác nhau. Trong đó, các loại khay buffet inox là sản phẩm không thể thiếu trong mọi bữa tiệc. Khay có thể được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau, nhưng chủ yếu được đựng thực phẩm, kem, bánh ngọt. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Loại hình tiệc buffet khi du nhập vào nước ta đã có tốc độ phát triển nhanh chóng. Và khi thưởng thức các món ăn ở các nhà hàng buffet, dòng sản phẩm mà bạn thấy phổ biến nhất đó là khay inox buffet. Từ buffet hải sản, nướng, bánh ngọt, kem đều sử dụng các loại khay inox đựng thực phẩm.

Xem thêm về một số dòng: khay đựng cơm inox có nắp giá rẻ

Đặc điểm khay buffet inox 

Khay inox đựng buffet trải qua quy trình sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ tiến bộ của khoa học kỹ thuật. Chất liệu phổ biến, cao cấp đó là inox SUS304 bền đẹp, không nhiễm từ tính, có tính thẩm mỹ cao, mang lại sự sang trọng cho không gian bữa tiệc. 

Khay buffet bằng inox được dùng để đựng, trưng bày đồ ăn, đựng thực phẩm rất tiện lợi. Được thiết kế tinh tế với nhiều kích thước khác nhau độ sâu lòng tùy chọn, cũng có thể được chia thành nhiều ngăn nhỏ (thích hợp đựng gia vị món ăn). 

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo hình ảnh một số sản phẩm dưới đây để có thể đưa ra sự lựa chọn cho sản phẩm phù hợp nhất. Khay buffet inox còn được dùng để hâm nóng thức ăn (những loại cần duy trì nhiệt độ ấm, giữ món ăn được ngon hơn). 

Một số hình ảnh về khay buffet inox

khay buffet inox

khay buffet inox




Việc mua được khay inox buffet inox giá rẻ cũng là mong muốn của nhiều người. Việc tiết kiệm và tối ưu chi phí hoạt động sẽ giảm thiểu nguy cơ rủi ro, thất bại vì thiếu vốn. Tuy nhiên, khách hàng khi mua khay inox cũng cần hết sức tỉnh táo, tránh mua phải sản phẩm không đạt chất lượng.

Tham khảo bài viết liên quan: Mua khay inox đựng kem ở đâu tốt?

Trên đây là một số hình ảnh về khay buffet inox mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn. Những ai đang có ý định bước vào lĩnh vực kinh doanh nhà hàng buffet không nên bỏ qua những chia sẻ này nhé. Các hình ảnh minh họa này sẽ giúp các bạn định hình được sản phẩm mình cần sử dụng, mẫu mã sao cho phù hợp.