Cùng trải nghiệm món lẩu rau thơm ngon đặc biệt tại nhà hàng Buffet rau Đà Lạt

Đặt chân lên tới Đà Lạt, các bạn không thể bỏ qua các rất nhiều địa điểm nhà hàng, quán ăn buffet rau Đà Lạt nổi tiếng tại đây. Đây được xem là món ăn được nhiều du khách yêu thích mà những người địa phương tại đây cũng rất thích. Đa số các du khách đến du lịch tại Đà Lạt đều có mong muốn thưởng thức thức ăn này. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu xem đây là món ăn này có gì cuốn hút mà lại hấp dẫn du khách được đến vậy.

Bởi vì các loại rau của xứ sở lạnh Đả lạt lại có nét đặc trưng rất riêng bởi khí hậu và phương pháp trồng rau củ quả ở nơi đây rất khác. Được mệnh danh là thành phố sương mù mộng mơ, xinh đẹp, ngoài việc không chỉ tham quan, vui chơi ở các khu du lịch, thưởng thức nhiều thức ăn ngon ở đây cũng hết sức đặc sắc. Với khí hậu rất thuận lợi, các loại rau củ quả được trồng rất an toàn tại đây đều đảm bảo về độ tươi xanh, sạch sẽ theo mô hình gap. Và có rất nhiều món lẩu rau tưởng chừng như đơn giản nhưng sẽ khiến quý du khách sẽ cảm nhận được hương vị độc đáo nơi này. Dưới đây là một số địa điểm buffet rau Đà Lạt để các bạn tham khảo:

1. Nhà hàng Đà Lạt Thiên Nhiên

Khách hàng muốn đến thưởng thức buffet rau Đà Lạt ở đây hãy đến Địa chỉ Lầu 2 Khu du lịch Cáp Treo Đồi Rôbin asd, Lâm Đồng. Đây chính là nơi được mệnh danh là thiên đường ẩm thực rau củ quả với nhiều loại rau đặc trưng nơi đây. Bên cạnh việc thưởng thức các món rau ở đây, du khách còn có thể được tham quan các khu vườn miễn phí như hoa, các dàn dâu tây. Đây chính là địa điểm dành cho quý khách “selfie” và check in.


Nhà hàng Đà Lạt Thiên Nhiên
Nhà hàng Đà Lạt Thiên Nhiên


Về giá của buffet rau Đà Lạt ở đây nằm ở khoảng 59k/người, nước lẩu được thêm thoải mái, có rất nhiều loại nước chấm để lựa chọn. Còn các loại hải sản, thịt và đồ uống nếu gọi thêm, nhà hàng khách sạn sẽ tính thêm theo đúng giá thành. Điểm độc lạ đó là thưởng thức nồi lẩu hương vị đậm đà, vì là ở đây không khí rất lạnh nên đi kèm khi ăn các loại rau tươi đó là đồ uống trà atiso rất mát dùng thoải mái mà không tính phí.

2. Quán lẩu rau Đà Lạt Túy Tửu Lầu

Tên quán Túy Tửu Lầu cho bạn và tôi cảm nhận được nét Trung Hoa sành điệu nơi đây. Đây chính là sự chọn tuyệt vời khi đặt chân đến xứ sở sương mù. Điểm nổi bật được khách hàng yêu thích đó chính là giá thành rẻ, các bạn sẽ được thoải mái thưởng thức hương vị của các loại rau củ quả tươi ngon. Địa chỉ ở số 9 Thủ Khoa Huân, P. 1,  Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.



3. Quán ăn buffet rau Đà Lạt Léguda

Tọa lạc ở sân cáp treo đồi lầu 1, Nhà Ga Cáp Treo, P. 3, Tp. Đà Lạt , Lâm Đồng, đây chính là địa điểm lý tưởng đối với những các bạn yêu thích rau trong khẩu phần ăn của mình. Buffet lẩu rau Đà Lạt Léguda là địa điểm nổi tiếng tại đây. Với hương vị độc lạ, rau được trồng bởi các phương pháp khác biệt mang đến rau organic, tốt cho sức khỏe con người.

Tất cả các loại rau ở đây đều được nuôi trồng sạch sẽ và trải qua quá trình chọn kỹ càng để đến với khách hàng. Công năng của rau củ quả sạch đối với sức khỏe con người rất tốt, giúp cho da dẻ mịn màng, sức khỏe dẻo dai, tăng cường sức đề kháng. Vì vậy, đến Đà Lạt và thưởng thức buffet rau Đà Lạt là một quyết định nên chọn. Giá buffet rau Đà Lạt Léguda rất phù hợp, chỉ với 49k/người đủ để cho bạn và tôi ăn đủ, hài lòng.


Quán ăn buffet rau Đà Lạt Léguda
Quán ăn buffet rau Đà Lạt Léguda


View của hotel Léguda nằm ngay bên đèo Prenn, có không gian rất thoáng đoãng, tầm nhìn rộng ra phía trước. Dường như bạn và tôi có thể nắm trọn khung cảnh thành phố khi thưởng thức món ăn ở đây. Vừa được thưởng thức đồ ăn ngon, vừa được ngắm cảnh yên bình, thơ mộng là mong ước của không ít người khi lên Đà Lạt.


Trên đây là một vài gợi ý của chúng tôi chia sẻ đến các bạn về nhà hàng khách sạn buffet rau Đà Lạt. Còn nhiều nhà hàng khác cho các bạn lựa chọn để cảm nhận mỗi hương vị, hương thơm đậm đà sao cho thật đa dạng.

Tham khảo thêm nhiều bài viết hay về buffet tại website công ty Thiết bị buffet