Nên mua hộp cơm nào để đi làm trong mùa dịch Covid 19

Tự mang cơm trưa tới văn phòng đang ngày càng thông dụng vì cách này vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, lại vừa giúp mỗi người có thể thưởng thức bữa trưa theo đúng khẩu vị, sở thích ăn uống của mình. Nếu quý khách còn đang băn khoăn Nên mua hộp cơm nào để đi làm trong mùa dịch Covid 19 thì hãy cùng tìm hiểu phương pháp chọn hộp đựng cơm ngay thôi nào!

Hộp cơm văn phòng giúp quý khách hàng mang theo những bữa trưa ngon miệng, an toàn, tiết kiệm thời gian, chi phí ăn uống bên ngoài một cách hiệu quả.


Nên chọn hộp đựng cơm mang đi làm không ủ, hộp cơm giữ nhiệt tự động hay hộp cơm hâm nóng?


Hộp cơm ngoài khả năng giúp các bạn không quá khó dàng lưu trữ và di chuyển các loại cơm, canh, thực phẩm... Đến các địa điểm khác nhau thì còn có một chức năng nữa là để hâm nóng thức ăn nữa. Tuy thế, khả năng giữ nhiệt của từng loại hộp cơm thì lại có những độc lạ đáng kể, vì thế bạn nên lưu ý lựa chọn lựa sản phẩm có cơ chế hâm nóng phù hợp nhất với văn phòng làm việc của mình nhé!

Với loại hộp mang cơm đi làm: Đây là loại hộp cơm có khả năng giữ nhiệt kém, thường thì các bạn sẽ cần giữ nóng trong lò vi sóng để làm cơm, canh, thức ăn nóng lại thì mới bảo đảm được bữa ăn ngon miệng và không ảnh hưởng tới dạ dày. Loại hộp này có điểm tốt là mẫu mã và giá cả phong phú, phù hợp với mọi túi tiền của người dùng, rất thích hợp khi văn phòng của quý khách hàng có sẵn lò vi sóng.

Khay đựng cơm inox


Sự phong phú về kiểu dáng và kích thước của các loại hộp đựng cơm sẽ là cơ hội cho bạn thoải mái chọn. Kiểu dáng hộp cơm thông dụng thường sẽ là hình vuông, hình tròn và các dạng hộp xếp tầng.

Một trong những điểm quan trọng đó là bạn nên lựa chọn kiểu dáng hộp cơm mà bạn có thể dễ dàng mang đi. quý khách nên kiểm tra xem hộp cơm có để vừa túi mà mình hay dùng, hộp cơm có vướng vào các đồ dùng khác hay không. Các bạn yên tâm sẽ không bị vướng hay dính các thức ăn khác.

Đồng thời, một số loại món ăn chiên, rán khi để chung với cơm sẽ không quá khó khăn bị ỉu, mất đi độ giòn; cũng như một số loại cơm chan sốt nếu để thời gian lâu cơm sẽ bị bở. Tuy rất nhiều người không quá quan trọng vấn đề ấy, nhưng nếu quý khách hàng muốn thưởng thức món ăn một cách, ngon lành hơn, hãy chọn mua bán loại hộp được chia tầng riêng biệt.

Hộp cơm mang đi
Hộp cơm mang đi

Nên chọn hộp đựng cơm có lõi bằng chất liệu nhựa, thuỷ tinh hay inox?


Các loại hộp cơm đến từ những thương hiệu uy tín số 1, tên tuổi trên thị trường như, Tiger, Magic... Đều được làm từ những chất liệu cao cấp như nhựa, thủy tinh chịu nhiệt, inox không gỉ... Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, chống bám mùi và không quá khó vệ sinh sau khi sử dụng.

Hộp cơm inox được làm từ loại có lõi bằng inox có điểm tốt là giữ nhiệt tốt, dễ vệ sinh nhưng không dùng được trong lò vi sóng. Vì thế, nếu quý khách muốn chọn chất liệu này thì nên ưu tiên các mẫu cà mèn giữ nhiệt tự động hoặc hộp cơm giữ nhiệt độ nóng để bảo đảm uy tín bữa ăn số 1 nhé.

Hộp cơm loại có lõi bằng thủy tinh có thiết kế đẹp mắt, an toàn khi để các loại thực phẩm nóng, dùng được trong lò vi sóng, nhưng quý khách phải thật cẩn thận và hạn chế sử dụng để trong lò vi sóng nhiều sẽ dễ gây làm vỡ hộp.

hộp đựng cơm bằng thủy tinh


Hộp cơm loại có lõi bằng nhựa có điểm có ích là tiện sử dụng, tương đối dễ vệ sinh, nhưng cần tránh để cơm, canh, thực phẩm còn quá nóng, ở nhiệt độ quá cao vào để không làm giảm tuổi thọ của hộp.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về nên mua hộp cơm nào để đi làm trong mùa dịch Covid 19, thực phẩm văn phòng và chọn được cho mình mặt hàng phù hợp nhất.

Xem thêm nhiều mẫu khay đựng cơm inox khác tại website khay cơm inox