Ưu điểm Khay cơm sâu lòng inox 4 ngăn và 5 ngăn

Khay cơm sâu lòng là dòng khay phổ biến không thể thiếu trong mọi quán ăn, khu công nghiệp, văn phòng, trường học… với Chức năng dùng để đựng và bảo quản cơm, thực phẩm cho công nhân, nhân viên, học sinh.

Nhu cầu của rất nhiều khách hàng đang dùng Khay cơm inox cũng như khách hàng đang tìm hiểu về Ưu điểm khay cơm sâu lòng inox 4 ngăn và 5 ngăn, kinh doanh sỉ lẻ or nhập khẩu về một số mẫu khay chia cơm Inox, nhiều loại không giống nhau như:, Khay cơm inox 3 ngăn, Khay đựng cơm 4 ngăn, Khay cơm inox 5 ngăn, Khay chia cơm 6 ngăn, rất nhiều kích cỡ to và nhỏ không giống nhau, tất cả đã qua kiểm tra và đánh giá uy tín theo tiêu chuẩn.



Vì sao nên lựa chọn khay đựng cơm bằng inox ở Kienthuctiecbufet?


Là địa chỉ buôn bán và phân phối thiết bị dụng cụ tiệc và phụ kiện inox uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

khay đựng cơm inox được xuất xưởng, nhập khẩu chính hãng, nói không với inox kém số 1.

Khay inox nhập khẩu và bán lẻ và sỉ với số lượng lớn nên giá thành luôn tại mức cạnh tranh và số 1.


Ưu điểm khay cơm inox sâu lòng có gì đặc biệt?

khay đựng thức ăn sâu lòng được sản xuất từ chất liệu inox 201 hoặc 304 cao cấp và phù hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Có thể đựng được nhiều cơm, thực phẩm và nước canh và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng từ trẻ em đến người lớn.

- Khay có độ bền tuyệt đối dùng lâu dài với khả năng chống gỉ và không quá khó trong việc vệ sinh, sấy khô sau mỗi lần dùng.

- Khay cơm inox sâu lòng có khe nắm vừa vặn và không bị nóng tay khi cầm.

Khay sử dụng công nghệ hiện đại được ép mép mềm mại giúp việc cầm nắm trở nên tương đối dễ dàng hơn. Điểm quan trọng nữa của khay ép mép đó là không quá khó khăn cài cố định vào gờ của xe đẩy khay cơm inox chuyên dụng.



Nên lựa chọn khay cơm sâu lòng chất liệu inox 201 hay 304?

Khay cơm inox 304 có độ bền và chống gỉ tốt hơn khay inox 201 và Inox 304 là chất liệu chuyên sử dụng cho vật liệu tiếp xúc trực tiếp với thức ăn an toàn, sạch sẽ và tương đối dễ dàng tẩy rửa. Một vài thiết bị cao cấp như nồi nấu phở và tủ nấu cơm công nghiệp đều được buôn bán từ chất liệu inox 304.

Kích thước thì cả 2 loại khay đều giống nhau, về nhận biết inox 201 và 304 thì khó có thể nhận biết được bằng mắt thường. Tuy nhiên, khay cơm luôn có dòng chữ SUS 304 được khắc chìm trên mặt khay giúp các bạn có thể dễ nhận biết hơn.

Nếu quý khách hàng mua khay để phục vụ cho quán cơm hoặc khu công nghiệp thì có thể chọn khay 201 hoặc 304. Còn nếu quý khách hàng mua dùng trong bệnh viện, văn phòng, trường học thì nên dùng khay inox 304 sẽ tốt hơn.

Để bảo quản thức ăn, tránh côn trùng và bụi bặm. bạn có thể sử dụng thêm nắp đậy bằng nhựa hoặc nắp inox cho khay đựng cơm inox.



Một số loại khay cơm inox thông dụng tại kienthuctiecbuffet

Tại cửa hàng chúng tôi, quý khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn hơn trong việc tìm và mua bán khay đựng cơm inox phù hợp với nhu cầu của mình.


Một vài loại khay thông dụng như: khay cơm inox 5 ngăn, khay cơm 5 ngăn sâu lòng, khay cơm inox có nắp, khay 6 ngăn, khay buffet, khay đựng trưng bày trái cây, thực phẩm và nhiều loại khay khác.

Phân biệt khay cơm inox SUS 201 và 304?

Nhận dạng loại khay sử dụng inox 304 hay 201 là điều khá khó đối với người không chuyên. Rất khó để có thể nhận biết được chất liệu qua việc nhìn hoặc sờ nắn. Để phân biệt chính xác, cần dùng dung dịch axit kết hợp nguồn điện nhỏ để điện phân và xem qua màu sắc thay đổi.


Lưu ý: có nhiều đơn vị và cá nhân không uy tín sử dụng khay đựng cơm bằng inox 201 và kinh doanh sỉ và lẻ với giá khay inox 304. Quý khách hàng cần quan tâm kƯu điểm Khay cơm sâu lòng inox 4 ngăn và 5 ngăn khi mua hàng ở những nơi uy tín.

Dòng khay cơm inox được bày bán lẻ và sỉ nhiều trên thị trường. Tuy vậy để chọn được nơi có bán số lượng bán sỉ và lẻ uy tín hàng đầu không phải là dễ. Đến với cửa hàng chúng tôi quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về tốt nhất sản phẩm tận tâm.


CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ SẢN XUẤT DỊCH VỤ KIẾN THỨC TIỆC BUFFET
Địa chỉ: 47 Đường 12, P.11, Q.Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: 028-7300.7226
Email: cskh@thietbikhachsan.vn