Khay đựng cơm inox cho bé mầm non và học sinh tiểu học


Hiện tại, trong các quán cơm, khu bếp công nghiệp, bếp ăn tập thể, xí nghiệp ... Thì khay cơm inox không còn quá xa lạ nữa. Đơn giản vì khay inox giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tối ưu để phục vụ cho số lượng người sử dụng lớn, liên tục, đem lại sự thuận tiện rất lớn cho chủ đầu tư. Về phần ở nhà trường thì cũng trang bị khay đựng cơm inox cho bé mầm non và học sinh tiểu học , nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh, chất lượng sức khỏe cho trẻ.

Khay ăn cơm inox cho bé

Đặc điểm và thiết kế tiện lợi của khay cơm


Khay cơm inox được thiết kế nhiều loại 4 ngăn, 5 ngăn, 6 ngăn vừa vặn, bắt mắt, viền khay dày, chắc chắn được làm theo tiêu chuẩn dập khuôn cẩn thận không gây sát thương cho trẻ nhỏ, tránh xây xát cho người sử dụng. mặt hàng được thiết kế bằng chất liệu inox nhập khẩu uy tín chất lượng cao nên không sợ độc hại, không từ tính,  có độ bền cao cùng vẻ ngoài sáng bóng, bền đẹp, trải qua năm tháng với thời gian. Phù hợp cho các bé trong độ tuổi mầm non, mẫu giáo, tiểu học. 

- Khay đựng cơm inox hình chữ nhật, giúp các bé dễ dàng bưng bê khi di chuyển. Được thiết kế rất nhiều ngăn mang tới sự gọn gàng và dễ sử dụng cho từng bữa ăn của bé.

- Khay ăn cho bé được chia thành 4 ngăn nhỏ đựng thức ăn, Mỗi ngăn đựng thức ăn có độ rộng sâu vừa đủ, hợp lý cho khẩu phần ăn của bé, hạn chế việc trong lúc ăn các bé hay làm rơi vãi thức ăn ra bàn ghế

 - Có kèm theo nắp đậy làm bằng nhựa PP an toàn khi sử dụng giúp hạn chế một số loại côn trùng bò vào khay đựng cơm như vậy chúng ta có thể an tâm sử dụng hơn.

Khay cơm cho trẻ


Công dụng của nắp đậy khay cơm cho bé


Nắp khay là một phần không thể thiếu của khay đựng cơm, chúng giúp giữ độ nóng cho phần cơm, chống bụi bẩn, côn trùng của môi trường xung quanh. không quá khó khi di chuyển phần cơm đến nơi để ăn. Nắp khay bằng nhựa nên rất nhẹ và gọn thuận lợi cho công việc xếp đặt vị trí trong nhà bếp.

Các bạn nên xem thêm một số dòng khay đựng thức ăn cho bé inox 304 chất lượng cao an toàn cho trẻ hiện nay

Khay cơm inox 304 6 ngăn không nắp
 

– Kích thước: L350xW280xH350mm
– Chất liệu: inox 304 dày 0.6 mm

Khay cơm cho bé 5 ngăn inox 304 có nắp đậy


– Kích thước: L350xW270xH30mm
– Chất liệu: inox 304 dày 0.6 mm,
– Đã bao gồm nắp.

Khay cơm văn phòng 5 ngăn inox 304 không nắp



– Kích thước: L350xW270xH30mm
– Chất liệu: inox 304 dày 0.6 mm

Khay đựng cơm cho bé có nắp 4 ngăn inox 304


– Kích thước: L280xW220xH300mm
– Chất liệu: inox 304 dày 0.6 mm
– Đã bao gồm nắp

Khay ăn cơm cho bé inox 201 4 ngăn


– Kích thước: L280xW220xH300mm
– Chất liệu: inox 201 dày 0.6 mm
– Đã bao gồm nắp

Nên mua khay cơm inox cho bé ở đâu chất lượng an toàn?


Về chất lượng sản phẩm thì các bạn yên tâm những lời mà chúng tôi nói nếu không đúng sự thật thì sẽ đưa thuốc cho quý khách hàng thử nghiệm trên sản phẩm đó chất liệu thì có loại inox 201 và inox 304, khay cơm tiểu học được bảo hành 12 tháng giao hàng toàn quốc, miễn phí giao hàng trong TPHCM..

Về sản phẩm khay cơm cho bé inox 304 chất lượng cao an toàn cho trẻ có độ bền và chất lượng luôn sáng bóng, không gỉ nên các bạn yên tâm sử dụng trong thời gian dài tiết kiệm chi phí. Cam kết 100% không nhiễm từ, an toàn thực phẩm, dễ dàng vệ sinh lau chùi.




Ngoài sự phát triển lớn mạnh của công ty, với nhu cầu phát triển của công nghệ, dịch vụ quý khách không phải mất nhiều thời gian công sức để mua được sản phẩm khay đựng cơm cho bé ở Doanh nghiệp chúng tôi. Bạn có thể chọn và mua các sản phẩm khay cơm inox của cửa hàng chúng tôi qua các hình thức như sau:

Quý khách mua hàng trực tuyến thông qua qua trang website


Các tham khảo mẫu mã các mặt hàng khay đựng cơm cho bé và thông tin chi tiết của sản phẩm tại trang website. Liên hệ trực tiếp đến Công ty chúng tôi để được tư vấn, báo giá. Đặt hàng khi bạn ưng ý và những mẫu khay bằng inox đựng cơm sẽ được bán lẻ và sỉ theo đơn hàng và giao đến tận nơi cho các bạn. Để không quá khó khăn tìm kiếm khi mua trực tuyến quý khách có thể tìm kiếm dưới dạng các cụm từ như sau: khay cơm inox, khay đựng cơm inox 304, khay bằng inox đựng cơm có nắp, khay cơm cho bé, khay đựng cơm inox, khay cơm học sinh, khay cơm công nhân, khay ăn cơm cho bé, khay đựng thức ăn cho bé…



Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm


Ngoài hình thức mua trực tuyến ra. Các bạn có nhu cầu muốn tham khảo sản phẩm trực tiếp chọn tận tay, nhìn tận mắt thì có thể đến Công ty của chúng tôi để xem mặt hàng khay đựng cơm inox cho bé mầm non và học sinh tiểu học mà quý khách cảm thấy ưng ý nhất.

Thông qua 2 hình thức mua bán hàng như trên, chúng tôi hy vọng quý khách hàng sẽ mua được những sản phẩm khay đựng thức ăn inox phù hợp và hài lòng nhất. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Thông tin liên hệ
47 Đường 12, P.11, Q.Gò Vấp
Tel: (028)-7300.7226
Email: cskh@thietbikhachsan.vn