Tiệc chia tay là gì? Tiệc chia tay tặng quà gì?

Tiệc chia tay là gì?

Tiệc chia tay tiếng anh là: Farewell Party, được hiểu là một bữa tiệc được tổ chức để chia tay một người nào đó chuẩn bị chuyển khỏi một nơi nào đó sau khi đã gắn bó một thời gian với công việc. Quy mô của một bữa tiệc chia tay vừa và nhỏ phụ thuộc vào độ thân thiết giữa các nhân viên mà có thể tổ chức tại nhà hàng hoặc chỉ là 1 bữa ăn nhẹ hoặc 1 buổi tiệc nhẹ như đi uống nước. Các bạn nên tìm hiểu về Tiệc chia tay là gì? Tiệc chia tay tặng quà gì?



Tiệc chia tay tổ chức ở đâu? Địa điểm tổ chức hợp lý

Trước khi tổ chức tiệc chia tay đồng nghiệp bạn nên tìm kiếm một nhà hàng thích hợp để tổ chức tiệc chia tay(Farewell Party). Một không gian đủ rộng cho các hoạt động giao lưu trong buổi tiệc hay đơn giản mọi người có thể thấy thoải mái không bị gò bó, đủ để mọi người gắn kết với nhau.

Tính toán số lượng khách mời là một điều bạn cần chú ý đến, bạn cần kiểm soát khách mời để có thể chọn được những địa điểm phù hợp kèm theo với sự tiết kiệm chi phí nhất.

Lựa chọn một địa điểm thuận tiện về giao thông. Những buổi tiệc chia tay thông thường được tổ chức vào buổi trưa hoặc buổi tối, cũng chính giờ cao điểm của giao thông ùn tắc. Một địa điểm với giao thông thuận lợi sẽ tiện lợi cho việc di chuyển, giảm thời gian chờ đợi đáng kể.


Tiệc chia tay nên tặng gì?

Một số món quà chia tay cho đồng nghiệp nữ

Về phái nữ sống nội tâm nên sẽ có những tâm tư, tình cảm mặn nồng hơn phái nam, chính vì thế khi lựa chọn quà thì cần lựa chọn những món quà giúp cho tinh thần họ vui vẻ và có thể lưu giữ những kỉ niệm đẹp tại nơi làm việc cùng với những người đồng nghiệp cũ.

  • Album kỉ niệm
  • Trang sức
  • Đồng phục nhóm hoặc áo cặp
  • Mỹ phẩm tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ

Một số món quà chia tay dành cho đồng nghiệp nam

Đối với đàn ông, sự tụ họp, cùng nhau trò chuyện trên bàn nhậu sẽ thực sự rất thú vị. Do đó, khi họ chuẩn bị nghỉ việc, muốn có buổi chia tay đáng nhớ đầy kỉ niệm đối với các đồng nghiệp cũ. Chuẩn bị một bữa tiệc chia tay nho nhỏ, tổ chức tại nhà hàng sẽ là một ý tưởng tuyệt vời.

  • Tặng bộ comple
  • Thắt lưng, ví cho nam
  • Đôi giày


Hy vọng thông qua bài viết trên đây kienthuctiecbuffet sẽ giúp các bạn hiểu hơn về tiệc chia tay là gì? Tiệc chia tay tặng quà gì? lên kế hoạch và đặt tiệc tại những nhà hàng sang trọng. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.