Nên mua khay cơm inox thanh lý giá rẻ hay mua khay inox mới chính hãng?


Trên thị trường các sản phẩm khay cơm inox rất phong phú về mẫu mã, hình dáng thiết kế theo tiêu chuẩn châu  u rất thẩm mỹ, kích thước, độ sâu cũng như giá trị hàng đầu tốt nhất về sản phẩm. Nhưng không phải ai cũng biết chọn lựa cho mình loại khay đựng cơm inox , bền đẹp không gỉ và an toàn thức ăn. Nên mua khay cơm inox thanh lý giá rẻ hay mua khay inox mới chính hãng?


Các bạn đang muốn tìm Địa chỉ thanh lý khay cơm inox 304 giá cạnh tranh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai,... Để mua bán về sử dụng nhưng đang còn phân vân chưa biết nên mua thanh lý khay cơm inox đã qua sử dụng hay mua bán mới cho tiết kiệm và hiệu quả?


Chúng tôi là đơn vị kinh doanh buôn bán khay cơm inox 4 ngăn cao cấp cho nhà nghỉ uy tín nhất ở Việt Nam.


Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quán ăn, nhà hàng khách sạn. Thietbibuffet luôn tự tin về chính sản phẩm chúng tôi kinh doanh sỉ và lẻ đến khách hàng trên toàn quốc.

Thanh lý khay cơm inox



Ngày nay khay cơm inox 5 ngăn hay còn được gọi là khay đựng cơm inox thường được sử dụng tại rất nhiều trong các khu công nghiệp, văn phòng, công nghiệp, bệnh viện, trường mầm non, trường học. mua những Sản phẩm tốt giá hot để tiết kiệm chi phí. Chúng tôi khuyên bạn Nên mua khay đựng cơm inox thanh lý hay hàng mới kinh doanh lẻ và sỉ.


Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê, so sánh một số điểm có ích và hại khi các bạn mua bán mặt hàng thanh lý khay đựng thức ăn inox và mặt hàng mới.


Khi quý khách mua một vài Mặt Hàng khay cơm inox thanh lý sẽ gặp phải nhiểu rủi ro không thể biết như:


- Những rủi ro bất lợi khi mua bán khay cơm inox đã qua sử dụng



+ Sản phẩm không đảm bảo uy tín hàng đầu sẽ bị trầy, móp méo, đã được dùng lâu độ bền đẹp sẽ không còn được như trước hoặc được thay thế các phụ kiện khác.


+ Sản phẩm đã qua sử dụng thì sẽ không được bảo hành từ nhà bán lẻ và sỉ đó cũng là điều bất lợi khi không may bị lỗi trong quá trình sử dụng.


+ Sản phẩm không đúng như trong hình hàng đã qua sử dụng giá cao và nhiều rủi ro khác kèm theo nữa. Inox không chuẩn tương đối dễ bị gỉ

Khay cơm inox 4 ngăn



+ Đa phần những Sản phẩm thanh lý đều là hàng bị lỗi thì họ mới thanh lý với giá thành hàng thanh lý với mặt hàng mới chênh lệch nhau không bao nhiêu. quý khách nên mua bán mặt hàng mới để sử dụng cho đảm bảo hàng đầu. Ngoài ra có chế độ bảo hành từ nhà buôn bán.


VD: quý khách hàng mua khay inox đựng cơm thanh lý thì sẽ bị một vài tình trạng sau: bị móp bong tróc, khay đựng thực phẩm bị ố do không được vệ sinh thường xuyên, bị mất nắp.... Hàng cũ bị lỗi không đạt hàng đầu.


- Những Ích Lợi khi mua mặt hàng thanh lý khay cơm inox:


+ Khi mua mặt hàng đã qua sử dụng giúp bạn và tôi tiết kiếm được khoản chi phí không nhỏ, giải pháp này rất thay vì bỏ ra một vài tiền lớn thì giờ đây sẽ giảm chi phí hơn 50% khi mua bán khay đựng cơm inox đã qua sử dụng thích hợp cho những đơn vị Cửa hàng tổ chức tiệc hoặc mới thành lập.


- Mặt Hàng thanh lý có rất nhiều loại


+ Đã qua sử dụng, còn mới không bị hư hỏng

+ Nằm trong phần hàng tồn chưa dùng cần đã qua sử dụng

+ Dễ chọn được những Sản phẩm ưng ý hài lòng rất nhiều mẫu mã mặt hàng phong phú với nhiều nguồn hàng không giống nhau.

+ Không quá khó dàng nâng cấp thanh lý khi không còn nhu cầu dùng bạn có thể đem cung cấp đã qua sử dụng cho người khác

Khay cơm inox 5 ngăn

Khi mua Mặt Hàng cũ cần kiểm tra tình trạng bên ngoài, nguồn gốc xuất xứ, uy tín hàng đầu, các linh kiện kèm theo, thông số kỹ thuật, chế độ bảo hành.


Với những thông tin bên trên có thể quý khách đã có quyết định nên mua bán mặt hàng đã qua sử dụng khay cơm inox 4 ngăn giá cạnh tranh tại Thành phố Hồ Chí Minh


Nếu quý khách muốn mua mới những sản phẩm khay cơm inox thì hãy tham khảo Nên mua khay cơm inox thanh lý giá rẻ hay mua khay inox mới chính hãng? Các mặt hàng tại Kiến Thức Tiệc Buffet Hoặc gọi số 028.7300.7226 đặt hàng ngay hôm nay để nhận báo giá hot nhất!