Lưu ý khi mua bình đựng nước ép trái cây dùng cho trung tâm hội nghị

Ngày nay, vấn đề mua bình đựng nước ép hoa quả dùng cho trung tâm hội nghị đã trở nên rất phổ biến vì sự tiện lợi của loại bình này trong việc hỗ trợ chúng ta pha chế thức uống cho thực khách. Bình đựng nước ép hoa quả đã giúp giảm thiểu chi phí thuê nhân công cho rất nhiều quán buffet, nhất là trong các quán ăn buffet. Thực khách có thể tự mình phục vụ, không cần phải mất quá nhiều thời gian, chỉ cần một chiếc cốc kết hợp với tay nhấn van là có ngay 1 ly nước thơm ngon và dinh dưỡng.

Đặc điểm của bình đựng nước ép hoa quả 

Bình đựng nước ép trái cây có cấu tạo bằng inox cực kỳ chắc chắn giúp tránh các tình trạng gỉ sét bình, duy trì thời gian sử dụng lâu nhất cho bình. Ngoài ra, nhờ khung inox này còn giúp bình chịu lực cực tốt, tránh các biến dạng trên khung bình khi chúng ta di chuyển bình từ nơi này sang nơi khác. 
Bình đựng nước ép hoa quả cho nhà hàng
Bình đựng nước ép hoa quả cho nhà hàng

Kết hợp cùng khung sườn chất liệu inox thì bình còn có sự kết hợp với vật liệu nhựa trong suốt ngay phần giữa bình. Nhờ vậy sẽ giúp chúng ta dễ dàng nhận biết loại đồ uống đang chứa trong bình, lượng nước còn lại trong bình để chủ động rót thêm nước vào bình phục vụ thực khách. Nhờ vào thiết kế inox kết hợp nhựa PC sẽ giúp bình đựng nước trái cây thêm phần sang trọng, phù hợp cho mọi không gian, không tạo sự cồng kềnh, chật chội cho bất cứ không gian nào dù là rộng hay hẹp.

Bật mí cho bạn: Khi mua bình đựng nước trái cây dùng cho nhà hàng, chúng ta không chỉ có thể sử dụng bình này để đựng nước ép hoa quả mà còn có thể sử dụng để chứa nước ngọt, bia, nước ép hoa quả hay bất cứ thức uống nào bạn muốn phụ vụ thực khách. Chính nhờ thiết kế bình có trang bị sẵn ống đá lạnh nên chúng ta sẽ yên tâm trong vấn đề giữ lạnh cho bình, giúp đồ uống không bị hỏng, đảm bảo dưỡng chất đầy đủ và hương vị thơm ngon.

Những lưu ý trong quá trình sử dụng bình đựng nước ép trái cây

Khi mua bình đựng nước trái cây, chúng ta cần phải nắm vững những điều sau đây để giúp tăng tuổi thọ sử dụng bình lâu nhất: 

- Phải thường xuyên rửa bình định kỳ để đảm bảo yếu vệ sinh an toàn đồ ăn, tránh các hiện trạng gỉ sét bình chứa. Do cấu tạo bình cực kỳ dễ dàng tháo lắp nên sẽ hỗ trợ chúng ta rất nhiều trong vấn đề vệ sinh chúng hàng ngày.

Bình đựng nước trái cây dùng trong tiệc buffet
Bình đựng nước trái cây dùng trong tiệc buffet

- Thường xuyên kiểm tra van mở nước của bình để kiểm tra chúng có bị nhiễu nước hay không, điều này sẽ giúp đảm bảo không làm hao hụt lượng nước đựng trong bình. Phải nhắc nhở thực khách thật nhẹ nhàng khi sử dụng vòi mở nước để đảm bảo duy trì thời gian sử dụng lâu nhất cho bình.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích khi mua bình đựng nước ép hoa quả dùng cho nhà hàng.