Dụng cụ buffet giá rẻ cho trung tâm hội nghị buffet


Là hình thức thức ăn trên bàn tiệc được bày bằng dạng bếp nấu với đầu bếp phục vụ tại chỗ để phục vụ trực tiếp theo yêu cầu của khách. Những món ăn luôn nóng mới ngon miệng thì phải có bếp ga hoặc cồn đun nhỏ lửa để giữ nhiệt.

Một vài nhà hàng còn phát triển hình thức kinh doanh này bằng cách nấu thêm nhiều đồ ăn ngon để khách hàng muốn ăn thì trả thêm tiền (những món này thường ngoài tiêu chuẩn ăn thông thường).

Một số nhà hàng khách sạn ở một vài nước còn tổ chức thêm cả ca nhạc, múa hát hiện đại hoặc dân tộc để cho khách vừa ăn vừa nghe, thậm chí ở các nước tư bản người ta còn tổ chức cả sex show để khách hàng vừa ăn vừa... Ngắm cho ngon miệng.

Dụng cụ hâm nóng thức ăn buffet
Dụng cụ hâm nóng thức ăn buffet

Trung tâm hội nghị ăn buffet được trang trí nổi bật, sang trọng, đẹp mắt và mang tính độc đáo riêng biệt. Các dụng cụ buffet dùng để trưng bày đồ ăn được đảm bảo vệ sinh, tiện lợi, khoa học và thẩm mỹ. Nghệ thuật cắt tỉa tạo hình từ rau củ quả và hoa tươi được cắm nghệ thuật luôn thể hiện được sự tươi mới của trung tâm hội nghị. Khu vực trưng bày đồ ăn búp phê cũng được sắp xếp rất khoa học và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Các bục trưng bày được kê theo hình chữ C, U, L, I,…Mỗi khu vực trưng bày món ăn được xen kẽ các đồ dùng dụng cụ tiệc buffet phù hợp, sắp xếp khoa học, đẹp mắt, tiện lợi cho thực khách.

Ẳn uống cũng là một nghệ thuật và cần có sự tinh tế, nhưng để có được sự tinh tế đó thì đầu tiên chúng ta phải hiểu và biết cách ăn. Tuy rằng ăn tiệc buffet giờ đây không còn xa lạ với nhiều thực khách nhưng qua bài viết hy vọng sẽ cung cấp được một số thông tin hữu ích về buffet và cách thức sử dụng một loại loại đồ dùng dụng cụ buffet cơ bản.

Nồi hâm giữ nóng thức ăn buffet cho nhà hàng khách sạn
Nồi hâm giữ nóng thức ăn buffet cho nhà hàng khách sạn

Khi đi ăn buffet, bạn nên đến sớm để có đủ thời gian vừa ăn vừa thư giãn và lựa chọn, thưởng thức nhiều món ăn ngon. Khi bước vào quán buffet, bạn hãy xem thực đơn hôm nay có những món gì và vị trí các món ăn sắp đặt ở đâu. Trước khi chọn món ăn cần chọn dụng cụ buffet ăn sao cho phù hợp với mỗi món. Khi chọn món, cần lưu ý nguyên tắc chung là món khô ăn trước, món nước ăn sau, đồ chiên xào và món ngọt ăn sau cùng.

Món thích hợp nhất để ăn đầu tiên là khai vị như các món gỏi, nộm, salad, vì có vị chua nên những món này sẽ kích thích vị giác và tiêu hóa, tiếp theo là những món ăn thưởng thức, những món ăn đặc trưng vùng miền, và những món ăn no như: súp, mì, cơm, bánh mì… sau cùng mới là các món tráng miệng, ép hoa quả, kem, bánh ngọt…

Kệ chân đế inox trưng bày thức ăn
Kệ chân đế inox trưng bày thức ăn

Khi ăn tiệc buffet bạn nên lấy lượng thực phẩm vừa đủ và ăn hết, tránh để thực phẩm thừa; nên ăn mỗi thứ một ít để có thể cảm nhận hương vị đặc trưng của mỗi đồ ăn; chọn món ăn chú ý thành phần nguyên liệu, tránh bị dị ứng với những đồ ăn không phù hợp; không nên lấy thực phẩm hộ mọi người vì mình không hiểu rõ nhu cầu của họ; nên xếp hàng khi lấy đồ ăn không để ảnh hưởng đến các thực khách khác.

Nếu lần đầu đi ăn tiệc buffet bạn nên quan sát cách mà họ sử dụng các đồ dùng đồ dùng búp phê hoặc bạn có thể nhờ sự trợ giúp của nhân viên phục vụ trung tâm hội nghị.

Nhân viên phục vụ có nhiệm vụ kiểm tra các bàn tiệc buffet để bổ sung và thu gom các đồ dùng đồ dùng buffet mà khách đã sử dụng xong đem xuống bếp bằng xe đẩy thức ăn. Sau đó kiểm tra khay trang trí đồ ăn để châm thêm. Bổ sung các loại gia vị (nước mắm, nước tương, muối tiêu..). Lau sạch tất cả bàn ghế khi khách đã ăn xong.

Như vậy, có thể thấy việc hiểu rõ các chức năng của thiết bị dụng cụ tiệc buffet là điều rất quan trọng từ đó ta có thể có một buổi búp phê trọn vị hơn cũng như các chủ nhà hàng khách sạn sẽ có thêm những kiến thức kinh nghiệm để lựa chọn những dụng cụ thiết bị tiệc buffet phù hợp cho quán buffet của mình.

Chúng tôi giới thiệu đến các bạn top 3 địa chỉ cửa hàng bán thiết bị dụng cụ tiệc buffet uy tín chất lượng tại TPHCM. Mới các bạn tham khảo thêm:

1/ CỬA HÀNG THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ THIẾT BỊ DỤNG CỤ BUFFET

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 78/5 Đường số 11, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT:0989999047
email: cskh@thietbikhachsan.vn

website: thietbidungcubuffet.com

2/ CỬA HÀNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ BUFFET

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 78/5 Đường số 11, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

3/ CỬA HÀNG THƯƠNG MẠI ĐỒ DÙNG TIỆC BUFFET

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 47 Đường 12, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh