Một số hình ảnh minh họa khay đựng thức ăn có nắp

Việc lựa chọn sản phẩm để lưu trữ và bảo quản thức ăn luôn được mọi người quan tâm mỗi ngày. Sử dụng khay đựng thức ăn có nắp chính là cách làm tốt nhất giúp thức ăn được bảo quản lâu hơn. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này cùng với một số hình ảnh minh họa cụ thể nhé.


Để bảo quản thức ăn tốt và lâu hơn, mọi người cần lựa chọn được sản phẩm chất lượng, chính hãng, an toàn cho sức khỏe con người. Bởi thức ăn là thứ được con người hấp thụ vào cơ thể, khi nhiễm phải một số hóa chất độc hại sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe.


Quý khách có thể tham khảo thêm về: Top cửa hàng bán khay đựng cơm inox có nắp giá rẻ tại TPHCM

 

Các loại khay đựng thức ăn có nắp


- Dựa vào chất liệu:

+ Khay đựng thức ăn bằng inox, nắp inox hoặc nhựa: Đảm bảo về mặt chất lượng và hình thức. Độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bề mặt sáng bóng, sang trọng, tính thẩm mỹ cao. 

+ Khay đựng thức ăn bằng nhựa, nắp nhựa: Chất liệu nhựa PP cao cấp kèm lớp silicon có khả năng lưu trữ thức ăn. Tuy nhiên, nếu nhiệt độ quá khả năng chịu nhiệt của chất liệu sẽ sản sinh ra hóa chất độc hại, gây nguy hiểm cho sức khỏe con người. Nhược điểm đó là khả năng chịu nhiệt kém, giới hạn 120 độ.

- Dựa vào kiểu dáng:

+ Khay có một ngăn: Thường được sử dụng để đựng và bảo quản thức ăn trong các bếp ăn công nghiệp, quán ăn, nhà hàng,... Bảo quản trong các tủ mát, tủ đông lạnh.

+ Khay có nhiều ngăn nhỏ: Có thể sử dụng làm khay cơm, đựng các món ăn, canh, cơm. Ưu điểm của loại này đó là đựng nhiều nhiều loại thức ăn khác nhau, phân loại dễ dàng.


Một số hình ảnh minh họa khay đựng thức ăn có nắp


Khay đựng trong nồi buffet

Khay đựng trong nồi buffet

Khay đựng trong nồi buffet


Khay đựng trong nồi buffet

Khay đựng trong nồi buffet

Khay đựng trong nồi buffet

Khay inox đưng topping thức ăn

Khay inox đưng topping thức ăn


Ngoài ra chúng tôi còn có một số các loại khay inox có nắp đậy theo mục đích sử dụng

Trên đây là những thông tin cần thiết về khay đựng thức ăn có nắp và hình ảnh minh họa cụ thể về sản phẩm này. Hy vọng thông qua bài viết trên, các bạn sẽ lựa chọn cho mình được mẫu khay như mong muốn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình, tận dụng tối đa khả năng sử dụng.