Khay đựng topping được sử dụng vào những mục đích nào?

Topping là những loại thạch được đi kèm với đồ uống, điển hình như trà sữa. Để đựng các loại thạch này, người ta thường sử dụng khay đựng topping. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Vậy đó là những mục đích nào? Các bạn hãy đọc bài viết này để tìm hiểu nhé.

Giới trẻ hiện nay rất ưa thích các loại đồ uống kèm theo topping như thạch, trân châu, rau câu. Chúng giúp cho đồ uống trở nên độc đáo, đa dạng và ngon miệng hơn gấp nhiều lần. Hình thức đồ uống trông đẹp mắt hơn với các hạt topping nhỏ xinh, kết hợp với vị ngon của nước, trà sữa.

Khay đựng topping được sử dụng vào những mục đích nào?

Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều người có ý định đầu tư kinh doanh trà sữa. Lúc này, việc trang bị một xe trà sữa, các loại khay đựng thạch là điều quan trọng không nên bỏ qua. Những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích đối với những ai đang có ý định này.

Đặc điểm khay đựng topping

Về chất liệu, inox được các đơn vị gia công lựa chọn phổ biến hơn cả. Các loại sản phẩm khay inox đựng topping cho thấy nhiều ưu điểm hơn so với chất liệu nhựa. Mẫu mã, kiểu dáng, kích thước cũng tùy vào nhu cầu sử dụng mà rất đa dạng. Có loại 1 ngăn, 2 ngăn, và nhiều ngăn hơn nữa. 

Các loại khay nhiều ngăn như khay đựng topping 6 ngăn sẽ tối ưu hóa hơn trong việc sử dụng. Các loại topping nào sử dụng nhiều, cần số lượng lớn sẽ sử dụng loại khay 1 ngăn để đựng được nhiều hơn. Vì thế, người tiêu dùng thường căn cứ vào quy mô kinh doanh, nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn.

Các bạn có thể tham khảo thêm: Khay đựng cơm inox có nắp giá rẻ

Các loại khay đựng topping

Khay đựng topping inox

Thông thường, dựa vào kích thước là cách phổ biến để phân loại khay đựng topping inox. Bao gồm các loại dưới đây:

- Khay inox đựng topping 1/4: Mọi người thường sử dụng loại này cho các quán kem tự chọn, trái cây tự chọn, quán trà sữa. Với kích thước này, người sử dụng sẽ đựng các loại thạch kích thước lớn. Độ sâu phổ biến vào khoảng 65 - 100mm. Nắp khay có tay cầm tiện lợi cho việc cầm nắm, sử dụng.

- Khay đựng topping inox 1/6: Đặc điểm của loại này đó là có hình dáng hơi vuông. Được sử dụng đa dạng mục đích như đựng topping, đựng thạch. Độ sâu đa dạng, tùy chọn như 65 - 150mm. 

- Khay đựng topping inox 1/9: Là loại khay có kích thước nhỏ nhất, thích hợp trong việc đựng các loại topping nhỏ như hạt trân châu, nước sốt, gia vị,... 

Khay đựng topping inox


Khay đựng topping nhựa

Nhựa mica hay trong suốt cũng được sử dụng làm khay đựng topping. Tuy nhiên, xét về độ bền, an toàn cho người sử dụng, tính thẩm mỹ thì chất liệu inox vẫn có nhiều ưu điểm hơn.

Ngoài các đặc điểm kể trên, khay inox topping còn được thiết kế với nhiều ngăn khác nhau. Số lượng ngăn cơ bản, phổ biến từ 3 - 6 ngăn tùy nhu cầu sử dụng. Do đó, khi lựa chọn khay topping cần căn cứ vào ứng dụng để lựa chọn cho phù hợp. 

Khay đựng topping nhựa


Lợi ích khi sử dụng khay đựng topping

Có thể thấy rằng, những hạt topping đa dạng màu sắc khi được đựng gọn gàng, ngăn nắp trong khay sẽ trông đẹp mắt hơn. Khay inox topping là tiện ích số một đi kèm khi thiết kế xe bán nước, trà sữa. Ngoài ra, topping cũng là nguyên liệu không thể thiếu ở các nhà hàng bán đồ ăn nhanh, kem tự chọn, quán cơm, tiệm bánh ngọt,...


Trên đây là những chia sẻ về sản phẩm khay đựng topping cũng như các thông tin có liên quan. Hy vọng bài viết này đã mang đến cho các bạn những kiến thức bổ ích, giúp lựa chọn được loại khay phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ứng dụng được tối đa hiệu quả sử dụng của sản phẩm.