Tiệc teabreak là gì? Cách tổ chức tiệc teabreak hiệu quả

Nhắc đến tiệc ngọt thì người ta nhắc đến việc tổ chức tổ chức tiệc teabreak chất lượng cao với giá cả và mong muốn phù hợp nhất. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với điều kiện khác nhau.

Teabreak là tiệc trà, được tổ chức trước khi bắt đầu sự kiện hay giữa giờ nghỉ giải lao giúp khách mời có thời gian không gian thư giãn thoải mái để trò chuyện làm quen giao lưu với nhiều người khác, giảm bớt căng thẳng trong công việc. Hiện nay, loại hình tea break được phục vụ phổ biến nhiều tại các nhà hàng, khách sạn rất lớn, nhằm phục vụ cho các cuộc họp, hội nghị và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, góp phần đa dạng hóa dịch vụ tại nhà hàng, khách sạn từ đó khẳng định thương hiệu cho khách hàng.

Tổ chức tiệc teabreak

Tổ chức tiệc teabreak 

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị thời gian lên ý tưởng và chuẩn bị thật chu đáo mọi thứ từ thời gian địa điểm cho đến không gian, chi phí tổ chức để mua các thực đơn, nhân sự và các yếu tố quan trọng nhất là về trang trí sẽ dùng các kệ trang trí 2 tầng 3 tầng giúp trang trí thức ăn tạo nên không gian sang trọng với mong muốn sở thích của khách hàng.

Kệ trang trí tiệc break

Một số món ăn phổ biến và không thể thiếu được trong thực đơn tiệc teabreak chất lượng như: bánh ngọt, bánh bông lan cuộn, cream cheese ….

Ngoài nhu cầu về đồ ăn. Sau khi thực khách ăn xong thì sẽ cảm thấy khát đôi khi ăn bánh ngọt nhiều sẽ cảm thấy mau ngán, bởi vậy thức uống cũng không kém phần quan trọng . Nước ép hoa quả trái cây, sữa … nên đựng trong bình đựng nước trái cây sẽ giữ được hương vị lâu hơn và an toàn khi sử dụng sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng một cách tuyệt đối.

Bình đựng nước hoa quả tiệc teabreak.


Sau khi thực khách ăn xong nên pha thêm 1 bình trà nóng hay là 1 tách cà phê thơm ngon để họ có thể ngồi trò chuyện giao lưu với mọi người để bữa tiệc trở nên có ý nghĩa hơn. Cà phê muốn được giữ nóng lâu thì nên đặt trong bếp hâm nóng cà phê giúp cho giữ lâu hương vị đậm đà thơm ngon hơn.
Tiệc trà gia đình.

Tổ chức tiệc teabreak bao gồm:

–    Chuẩn bị chuyển tất cả các món ăn đúng địa điểm tổ chức tiệc ngọt, thời gian mà khách yêu cầu cũng như mong muốn và hợp với sở thích và được bày trí một cách đẹp mắt hơn tạo ra sự thu hút cho khách hàng.
–    Bàn ăn của buổi tiệc sẽ được trang trí trên theo màu sắc ưa thích của quý khách hàng,. Thông thường bàn tiệc tea break đều có hoa tươi trang trí và dụng cụ trang trí như kệ trưng bày để tạo ra không gian sang trọng.
– Dụng cụ tiệc bao gồm: ly, dĩa, muỗng, nĩa, khay trưng bày bánh, mặt kính đựng bánh, bình đựng nước trái cây, bát đĩa, các dụng cụ để khách hàng ăn, bình hâm trà hâm nóng cafe…. Điều này vừa mang lại sự sang trọng, sạch sẽ vừa thể hiện đẳng cấp của chính đơn vị tổ chức sự.

Bạn có thể tham khảo thêm các dụng cụ tiệc teabreak khác tại Cho thuê dụng cụ tiệc teabreak

Thực đơn tiệc trà

Khay trưng bày thực đơn tiệc trà.

1.      Bánh su kem
2.      Bánh mút chanh leo
3.      Bánh Capuchino
4.      Hoa quả các loại(6 loại-Theo mùa)
5.      Đồ uống: café đen/sữa, trà lipton

Thực đơn tiệc

1.      Bánh su kem
2.      Bánh mút chanh leo
3.        Bánh kem phủ hoa quả
4.      Bánh Capuchino
5.      Hoa quả các loại(6 loại-Theo mùa)
6.      Đồ uống: café đen/sữa, trà lipton
7.      Nước ngọt các loại: nước cam+nước táo

Thực đơn tiệc

1.      Bánh su kem
2.      Bánh mút chanh leo
3.      Bánh kem phủ hoa quả
4.      Bánh Capuchino
5.      Hoa quả các loại(7 loại-Theo mùa): dưa hấu, dưa vàng, thanh long, nho mỹ, táo, bưởi, đu đủ, chôm chôm,…
6.      Đồ uống: café đen/sữa, trà lipton
7.      Nước ngọt các loại: nước cam+nước táo.
8.      Bánh mỳ kem tươi
9.      Bánh Tard chanh lạnh

Một buổi tiệc teabreak đầy đủ thì bao gồm cả nhân viên phục vụ hay nhân sự tham gia tổ chức chương trình đều yêu cầu mang một phong thái chuyên nghiệp và lịch sự. Họ sẽ là người được đào tạo chuyên nghiệp để sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng bất kỳ lúc nào mà buổi tiệc teabreak đang diễn ra.

Bên cạnh các kiểu tiệc truyền thống và tổ chức với các món ăn bình thường phổ biến mà ai cũng biết cũng như ý nghĩa và cách tổ chức tổ chức tiệc teabreak đặc biệt với ý nghĩa.
tiệc ngọt nhẹ nhàng với thực đơn gồm những món ngọt nhẹ nhàng như trái cây, kem, bánh hay các loại nước uống trái cây. Đây chính là một tên gọi thể hiện được đầy đủ nhất những tính chất buổi tiệc thêm phần chu đáo, chuyên nghiệp và chất lượng thì chủ nhân của buổi tổ chức tiệc teabreak.

Tổ chức tiệc không gian đẹp.

Ngoài việc thưởng thức thoải mái, tự do và vui vẻ tất cả các loại trái cây và nước uống thì trong buổi tổ chức tiệc teabreak thì tất cả các quý khách mời đến tham dự cũng hoàn toàn có thời gian để giao lưu, làm quen, trò chuyện với nhau cũng như học hỏi, chia sẻ tình cảm hay những kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống một cách thoải mái.

Chúng tôi còn cho thuê các loại đồ dụng dụng cụ về tổ chức tiệc trà teabreak. Quý khách có thể tham khảo tại: Dụng cụ trang trí tiệc teabbreak