Showroom dụng cụ buffet tại TPHCM

Ngày nay, buffet ngày càng phát triển rộng và phổ biến. Nhiều nhà hàng khách sạn tổ chức các buổi tiệc buffet sang trọng. Tại đây, thực khách sẽ tự phục vụ cho bữa ăn của mình từ việc chọn món ăn cho đến vị trí chỗ ngồi cũng do tự bản thân mình lựa chọn. Do đó, bạn cần trang bị các trang sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Đến ngay với showroom dụng cụ buffet tại TPHCM chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn những sản phẩm tốt nhất hiện nay.


Giới thiệu về showroom dụng cụ buffet tại TPHCM


Công ty TNHH TM DV THIẾT BỊ KHÁCH SẠN chuyên cung cấp thiết bị dụng cụ tiệc buffet thường được sử dụng để tổ chức tiệc sự kiện tại nhà hàng, công ty, hoặc là tiệc buffet gia đình,… Sản phẩm của showroom dụng cụ buffet đa dạng về mẫu mã kiểu dáng phù hợp với mọi loại hình nhà hàng khách sạn, từ bình dân đến tầm trung và dòng cao cấp sang trọng.

Showroom dụng cụ buffet


Showroom dụng cụ buffet


Một số sản phẩm đồ dùng buffet cung cấp như là: nồi buffet, nồi soup, bình đựng nước trái cây, máy nướng bánh mì, kẹp gắp thức ăn, bình đựng ngũ cốc, đèn hâm nóng thức ăn, khay trưng bày buffet, kệ bánh và trái cây, bếp hâm cà phê, dụng cụ trang trí.

Điểm mạnh của showroom dụng cụ buffet của thiết bị khách sạn


Thiết bị buffet là điểm mạnh của chúng tôi, chúng tôi trưng bày tất cả các mẫu tại showroom. Đặc biệt nồi hâm buffet có thể sử dụng cồn hoặc bảng điện, đây là một thế mạnh của nồi buffet. Mặc định của nồi là sử dụng cồn, nếu bạn muốn sử dụng điện, hãy mua thêm các phụ kiện bảng điện dưới nồi.

Ngoài các sản phẩm đặc biệt trên công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều loại sản phẩm và mẫu mã khác nhau cho tiệc buffet. Khách hàng khác cần thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể gửi cho bạn bảng giá như thông số kỹ thuật của sản phẩm.

Showroom dụng cụ tiệc buffet


Phương châm cung cấp thiết bị buffet hàng đầu của Thiết Bị Khách Sạn


+ Sản phẩm được bảo hành đầy đủ, theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.

+ Giá cả cạnh tranh theo thị trường.

+ Kho lớn để cung cấp sản phẩm kịp thời cho nhu cầu của khách hàng gấp.

+ Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo.

+ Khi một sản phẩm bị lỗi được bạn thông báo sẽ có nhân viên tư vấn kịp thời.

Tư vấn và hướng dẫn sử dụng dụng cụ tiệc buffet


Bạn cần biết gì về sản phẩm cũng như hướng dẫn sử dụng thiết bị buffet của chúng tôi? Đến trực tiếp showroom dụng cụ buffet tại 78/5 đường số 11 phường 11 quận Gò Vấp TPHCM để xem sản phẩm có cái nhìn tổng quan hơn. Để nhận thông tin khuyến mãi hoặc ưu đãi của sản phẩm vui lòng truy cập website hoặc liên hệ: 028-73007226 để được hỗ trợ